Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

10 nhãn hiệu đồng hồ quý tộc nhất 2015 - Đẳng cấp đồng hồ Thụy Sĩ

 

10 – Rolex

Được thành lập năm 1905, không có được lịch sử huy hoàng như Breguet hay Blackpain, những cái tên khác đến từ Thụy Sĩ, Rolex chỉ mới được biết đến chừng 80 năm trở lại đây, nếu so với các thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ với tuổi đời xấp xỉ 150 năm thì Rolex bị xem là… còn quá trẻ. Mặc dù vậy nhưng Rolex đã vượt qua khoảng cách lịch sử đó để trở thành một trong những thương hiệu nổi bật, được xem như là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị xã hội. Theo báo cáo năm 2014 của Global RepTrak, Rolex đứng vị trí thứ 2, sau BMW trong danh sách 100 thương hiệu được xem trọng nhất.

Rolex – Biểu tượng của địa vị xã hội

Xem thêm Đồng Hồ Cảm Ứng Led Xinh Xắn

 

9 – Ulysse Nardin

Được thành lập năm 1846, ban đầu Ulysse Nardin chỉ là 1 công ty chuyên sản xuất các thiết bị bấm giờ cho Hải Quân, sau đó chuyển dần sang chế tác thủ công đồng hồ siêu sang theo phong cách mới. Tên tuổi đến từ Thụy Sĩ này đã giành được đến hơn 4.300 giải thưởng trong lĩnh vực chế tác đồng hồ. Năm 1983, Rolf Schynder đã mua lại Ulysse Nardin cho đến bây giờ. Schynder vẫn để Ulysse Nardin hoạt động độc lập giống như trước đây, và điều đó đã giúp cho Ulysse Nardin tiếp tục đứng vững và phát triển.

Ulysse Nardin – Nghệ thuật chế tác thủ công

Xem thêm Đồng Hồ Skmei Cá Tính 018

 

8 – Girard Perregaux

Được thành lập năm 1791 bởi Orphan Jean-Francois Abautte, một nhà chế tác đồng hồ thiên tài, Girard Perregaux nhanh chóng được biết đến với các thiết kế đồng hồ siêu mỏng. Cũng như các tên tuổi nổi tiếng khác, các đồng hồ được chế tạo từ Girard Perregaux luôn luôn làm hài lòng khách hàng khó tính nhất về thiết kế và quá trình chế tác thủ công cực kỳ tinh xảo. Mỗi năm Girard Perregaux chỉ xuất xưởng đúng 12.000 đồng hồ không hơn không kém.

Girard Perregaux – Đẳng cấp thượng lưu

Xem thêm Đồng Hồ Chanel Điệu Đà X046

 

7 – Blancpain

Được thành lập năm 1735, Blancpain cũng là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, câu slogan đầy bản lĩnh nổi tiếng của Blancpain “Không bao giờ chế tác đồng hồ thạch anh và cũng không bao giờ tự kiêu vì đã làm ra những chiếc đồng hồ hoàn hảo”. Khi những công ty lớn hơn như Rolex, sản xuất vài nghìn chiếc 1 ngày thì Blancpain chỉ xuất xưởng tối đa 30 chiếc 1 ngày, và mỗi chiếc chỉ được thực hiện bởi 1 nhà chế tác duy nhất. Những chiếc đồng hồ của Blancpain được mệnh danh là “Chuẩn mực của nghệ thuật chế tác đồng hồ”.

Blancpain – Chuẩn mực của nghệ thuật chế tác thủ công

Xem thêm Đồng Hồ Nam Lịch Lãm Cafuer 002

 

6 – Jaeger LeCoultre

Được thành lập năm 1833, cũng như Blancpain, là một trong rất ít các thương hiệu đồng hồ chế tác thủ công hoàn toàn, rất nổi tiếng với thuật chế tác lừng danh của mình. Chỉ có khoảng 1.000 nhân công làm việc trong cùng 1 xưởng, thực hiện tất cả các giai đoạn từ A-Z và xuất xưởng. Jaeger LeCoultre hiện đang giữ kỷ lục về đồng hồ cơ chế tác thủ công nhỏ nhất thế giới, đó là Calibre 101 và một số biểu tượng khác như Reverso, Duoplan và Atomos. Tất cả các đồng hồ Jaeger LeCoultre (ngoại trừ Calibre 101 và Atomos) đều được chạy thử 1.000 giờ trước khi xuất xưởng.

Jaeger Lecoultre – Đẳng cấp quý tộc

Xem thêm Đồng Hồ Tissot Water Resistant 001

(Còn tiếp)

 

Ngày .