Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Đồng hồ Apple sẽ tấn công thị trường ở Sprint và thậm chí nhiều nước khác từ 25 tháng Chín

Đồng hồ Apple sẽ tấn công thị trường ở Sprint và thậm chí nhiều nước khác từ 25 tháng Chín

Đồng hồ Apple sẽ được tung ra ở Áo, Ireland, Đan Mạch và cũng sẽ tràn ngập ở Sprint.

Description: Apple Watch in more stores and countries

Hãng Apple có vẻ như chuẩn bị cho ra mắt Đồng hồ Apple tại Áo, Ireland và Đan Mạch vào 25 tháng Chín, vì nó đang tăng tốc cho một đợt Giáng sinh lớn đối với thiết bị có thể mang được.

MacRumors lưu ý rằng cả Na Uy và Ba Lan đều có những bản cập nhật cho ứng dụng Apple Store của họ với giá cả và các mô hình đối với Đồng hồ Apple. Tuy nhiên, vẫn chưa có ngày ra mắt ở cả hai nước.

Ngoài ra, Sprint đã chính thức công bố rằng Đồng hồ Apple sẽ có sẵn trong các cửa hàng bán lẻ của nó trong cùng một ngày. Tuần trước, MacRumors báo cáo rằng T-Mobile cũng sẽ tích trữ Đồng hồ Apple từ ngày 25 tháng 9.

Đồng hồ Apple đã dần dần len lỏi khắp các cửa hàng bán lẻ từ khi ra mắt vào tháng 3 năm 2015. Thiết bị này cũng đã được tung ra tại Best Buys trên khắp nước Mỹ, cũng như các cửa hàng John Lewis ở Anh.

Với Đồng hồ OS2 đã chính thức có sẵn và Đồng hồ Apple đã có mặt ở nhiều nước mới và các cửa hàng, Apple trông đợi sẽ có nhiều người hơn đặt niềm tin vào nó.

Dan Sung, một biên tập viên về tính năng của Wareable, cho rằng Giáng sinh sẽ là một sự thách thức lớn đối với Đồng hồ thông minh , và có vẻ như Apple sẽ không ngần ngại bước vào cuộc cạnh tranh.

Thứ 2

Nguồn: donghox.com

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.