Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Gốc nhìn rõ về đồng hồ điện thoại - Pebble Time

          

Hữu dụng, sang trọng và vừa túi tiền - Tất cả có trong Pebble Time!

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh những đồng hồ điện thoại (smartwatches): Con người cần chúng? Chúng thực sự hữu ích? Và chúng có giá bao nhiêu là phù hợp?

Trước đây Pebble là hãng đã luôn được biết đến như là bạn của người tiêu dùng, và nay, với siêu đồng hồ Pebble Time nó càng được chào đón hơn với giao diện mới như đồng hồ của Apple.

Pebble 199$ chính là đáp án hoàn hảo cho sự tìm kiếm những chiếc đồng hồ thông minh nhất!

Pebble Time - Thiết kế khác thường Geeky, màn hình e-paper!

 

 

Trước hết, đừng quên rằng Pebble ở ngoài trông “tuyệt” hơn rất nhiều so với những hình ảnh bạn tham khảo trực tuyến ở đây.

Màu đen lôi cuốn được thiết kế gọn gàng dưới cổ tay áo. Tuy chất liệu của chúng là nhựa, kết hợp với một mặt kính thép rộng không gỉ nhưng không thể phủ nhận được sự quyến rũ và thân thiện của chúng. Chỉ nhẹ 42.5g, thiết kế mỏng và hơi cong sẽ giúp cổ tay bạn thoải mái hơn rất nhiều. Và đặc biệt hơn với màn hình e-paper siêu nét và sang trọng.

Với bốn nút bấm trên đồng hồ sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong việc điều chỉnh theo mong muốn của mình, nhưng vẫn được thiết kế rất thời trang và hoàn hảo.

Pabble Time - Timeline và giao diện

Với hệ điều hành mới của Pebble, đặc biệt với các tính năng vượt trội trong lịch trình. Với chỉ 13 ứng dụng timeline trong cửa hàng ứng dụng của Pebble, bạn có thể khám phá rất nhiều chức năng ở đây như tải như Swarm bằng Foursquare,…

Chỉ một màn hình liệu có thuận tiện? Đừng lo lắng, bạn có thể nhấn nút giữa để truy cập thông tin 'hiện tại' như máy nghe nhạc của bạn, thời tiết, vv…  Bạn cũng có thể di chuyển trở lại lên đến 24 giờ quá khứ cũng như lên đến 48 giờ trong tương lai chỉ bằng một nút nhấn. Vì vậy  nó sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong việc thiết lập lịch làm việc của mình.

Pebble Time - Ứng dụng

Một công dụng của màn hình màu e-paper là chiếc đồng hồ phải đối mặt với tất cả mọi thứ từ một phong cách Mondrian mặt sang trọng đến Donkey Kong . Bạn cũng có thể thêm một loạt các Pebble iOS hoặc Android ứng dụng để trao đổi trong và ngoài.

Tất cả các ứng dụng cũ, hơn 6.500 trong số chúng, sẽ làm việc trên đồng hồ Pebble Time ngay cả khi không có màu. Thời gian cũng bị hạn chế - nó sẽ không hiển thị hình ảnh hoặc Vines.

Nếu bạn sử dụng Android, bạn cũng có thể sử dụng nên mọi thứ sẽ được ở một nơi bao gồm các bước từ Pebble. Không có cảm biến thêm như theo dõi nhịp tim mặc dù có thể được thêm vào trong tương lai thông qua Smartstraps.

Pebble Time - Pin và sạc pin

Pin dùng trong 7 ngày là một trong những lí do mà người tiêu dùng sẽ yêu thích Pebble Time. Vì thê, có thể nói tuổi thọ pin chắc chắn là một lý do để chọn Pebble Time.

Sạc pin nhanh chóng thông qua một cáp độc quyền này sẽ bảo đảm để pin ở mặt sau của đồng hồ dễ dàng hơn.

Pebble Time - chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một smartwatch!

 

Thứ 2

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.