Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Apple Chính Thức Ấn Định Ngày Mở Bán Bom Tấn iWatch

 

Như vậy là sau một quãng thời gian quá dài, từ việc đồn đoán Apple có ý định tham gia vào thị trường smartwatch, cho đến chính thức xác nhận có sản xuất, rồi đến chính thức giới thiệu…. Cuối cùng thì Apple cũng đã công bố thời điểm Apple Watch bán ra vào tháng Tư năm nay.

Sau nhiều đồn đoán, Apple cuối cùng đã công bố ngày mở bán iWatch

Xem thêm Đồng Hồ Cảm Ứng Skmei 019

 

CEO Apple, Tim Cook nói rằng không thể đợi thêm nữa để người dùng có thể trải nghiệm chiếc đồng hồ thông minh này. Mặc dù vậy, hầu hết các điểm bán vẫn chưa công bố lịch cụ thể mà vẫn chỉ nói chung chung là “nửa đầu năm 2015”.

Một phiên bản xanh lá của Apple Watch

Xem thêm Đồng Hồ LED Skmei 015

 

Apple Watch là món đồ chơi công nghệ được đồn đoán và tìm kiếm nhiều nhất 2015, sẽ tương thích và đồng bộ với các iPhone và iPad chạy iOS 8 trở lên, có biểu đồ đo nhịp tim, đo gia tốc, NFC để hỗ trợ tập gym và các chức năng hỗ trợ thanh toán Apple Pay. Giá khởi điểm của Apple Watch là khoảng 350$, có 3 phiên bản và nhiều loại chất liệu, dây khác nhau.

Apple Watch có hàng loạt những tính năng “khủng bố”

Xem thêm Đồng Hồ Nam Skmei 014

 

Apple vừa trải qua một quý kinh doanh tuyệt vời, vượt quá cả kỳ vọng của các nhà đầu tư, lượng iPhone bán ra tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái, mang về doanh thu 74.6 tỉ $. Apple cũng đã tung ra iPhone 6 Plus, phablet đầu tiên của hãng. Những sản phẩm của Apple luôn đạt những tiêu chuẩn cực kỳ cao và không nằm ngoài quy luật đó, có lẽ Apple Watch cũng sẽ thành công huy hoàng như những người anh em của mình.

Apple Watch nhiều khả năng sẽ làm nên một cơn sốt trong giới trẻ

Nguồn Tom’s Guide

 

Ngày .