Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Apple nói dối về chuyện cho thử thoải mái trước khi mua Apple Watch !?

 

Đi sắm một món đồ xa xỉ thường là một trải nghiệm rất “ăn chơi”, những vị khách tiềm năng rủng rỉnh túi tiền sẽ được chào đón như Thượng Đế, các nhân viên sẽ show ra hàng loạt chủng loại hào nhoáng, các vị khách toàn quyền thử và có thể là thưởng thức 1, 2 cốc sâm-panh trong khi đưa ra quyết định cuối cùng…. Nhưng nếu họ đang định mua một chiếc Apple Watch – mẫu smartwatch đắt đỏ sẽ bán cuối tháng Tư này – thì tốt nhất không nên kỳ vọng sẽ được tiếp đãi như trên.

 

Khung cảnh này chỉ là lời nói dối của Apple!?

 

Theo một báo cáo từ Business Insider, Apple sẽ lên kế hoạch chỉ đạo các nhân viên của mình cắt giảm bớt các thủ tục thông thường tại các điểm bán offline nhằm mục đích để khách hàng rời cửa hàng càng sớm càng tốt – dĩ nhiên là sau khi khách hàng đã mua.

 

Liệu Apple có đối xử với khách hàng theo kiểu “công nghiệp”

 

Các khách hàng đang háo hức mong chờ chiếc smartwatch đình đám này cũng đừng hy vọng rằng sẽ được thử từng kiểu dây một như lời đồn (có 18 kiểu phối hợp dây và mặt) – sẽ không có tiết mục thay đổi dây nhợ gì tại cửa hàng cả. Và cũng đừng kỳ vọng khi bước chân vào cửa hàng, sau khi xem xét các kiểu bạn sẽ tha hồ dành thời gian mà cân nhắc, mỗi khách hàng chỉ được tiếp từ 5-15 phút mà thôi.

Có vẻ như Apple không muốn người mua đến xôn xao tại các cửa hàng – mà ngược lại nên ngồi nhà đặt hàng online – để tránh phí thời gian quý báu của các nhân viên. Về mặt này, mọi thứ có vẻ sáng sủa hơn, người mua sẽ được “free ship” và 2 năm hỗ trợ kỹ thuật “miễn phí”.

Phiên bản Apple Watch Edition – có giá 17.000$

 

Nếu điều này là sự thật, Apple Watch (đặc biệt là Apple Watch Edition) dường như chẳng còn gì gọi là “đẳng cấp”, chẳng có ai cảm thấy tự hào khi là người đầu tiên mang một chiếc trong khi bạn bè, người xung quanh chưa có. Liệu bạn có sẵn sàng bỏ ra 17.000$ (cho phiên bản Apple Watch Edition – vàng hồng 18K) khi chỉ cầm nó trên tay được 5 phút? Chúng ta sẽ có câu trả lời vào cuối tháng này thôi – khi Apple Watch được bán tại các cửa hàng vào ngày 24-04.

 

Ngày .