Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Bài đánh giá về theo dõi hoạt động cá nhân và cân không dây NuYu

Bài đánh giá về theo dõi hoạt động cá nhân và cân không dây NuYu

Chúng tôi dành một phần công sức của mình cho hệ thống an sinh và sức khỏe toàn diện Health o Meter.

Chúng ta đã thấy được thiết bị theo dõi tình trạng cân đối, cân thông minh, các ứng dụng huấn luyện ở hầu hết các nhãn hiệu công nghệ về các sản phẩm có thể mang đi được nhưng NuYu là một trong những nhãn hiệu đầu tiên cung cấp tất cả mọi thứ trong một hệ thống với giá cả phải chăng.

Gói chăm sóc sức khỏe Health o Meter vẫn chưa được hoàn thiện – tấm nệm hệ thống ngủ có tác dụng làm ấm và làm mát nhiệt độ ban đêm sẽ ra mắt trong tháng 10. Nhưng chúng tôi đã có thể thử nghiệm giám sát hoạt động cá nhân $50 và cân không dây $60 trong một vài tuần trong bài đánh giá này. Liệu nó có xứng đáng với công sức chúng tôi đã bỏ ra?

Theo dõi hoạt động cá nhân NuYu: Thiết kế 

Nó là một thiết bị theo dõi nhỏ, chỉ hơi lớn hơn một con tem bưu chính, với một vỏ nhựa cứng và một màn hình đơn sắc OLED nhỏ. Mặt sau của vỏ nhựa có thể tháo rời, do đó bạn có thể thay thế các tế bào pin đồng xu CR2032  tiêu chuẩn.

Màn hình đi kèm với cả một dây đeo cổ tay ( có sẵn trong bảy màu sắc ) và một cài gài từ,  cả hai được làm từ silicone mềm và rất nhẹ. Bạn gắn màn hình vào một trong hai dải bằng cách kéo dài nó xung quanh bên ngoài của vỏ nhựa và lắp nó vào rãnh.

Chiều rộng của dây đeo cổ tay là chỉ 0,5-inch, và cả dây đeo cổ tay và gài từ tính với màn hình đi kèm, chỉ nặng bảy ounce. Màn hình cũng có khả năng chống nước 30m nên bạn có thể đặt ở trong phòng tắm.

Như bạn có thể cho biết, thiết bị được thiết kế để cảm thấy gần như không thể phát hiện trên cổ tay của bạn. Nó rất nhẹ và mỏng. Bất cứ ai gặp khó khăn trong việc làm quen với có một cái gì đó cồng kềnh trên cổ tay của họ, sẽ đánh giá cao yếu tố hình thức này.

 

Giám sát hoạt đông cá nhân NuYu: theo dõi hoạt động, giấc ngủ và phần cứng

Thiết bị theo dõi NuYu thực sự là một máy đếm bước đơn giản, hằng ngày . Màn hình OLED hiển thị thời gian, tổng quãng đường di chuyển, lượng calo bị đốt cháy ước tính, phần trăm của các mục tiêu đạt được, và số lượng các bước thực hiện. Để xem bất cứ thông tin này, lướt ngón tay của bạn trên dưới cùng của màn hình để đánh thức nó. Sau đó, di chuyển giữa các dữ liệu bằng cách vuốt từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái ( không quan trọng bạn vuốt hướng nào, các loại di chuyển về phía trước).

Đây là nơi mà chúng ta gặp vấn đề nghiêm trọng.

Cho dù chúng tôi  vuốt mạnh, nhẹ, nhanh, chậm hay trung bình vào màn hình, chúng tôi luôn gặp khó khăn trong việc đánh thức màn hình. Chúng tôi thường xuyên phải vuốt bốn hoặc năm lần để kích hoạt nó. Điều này thật phiền toái. Đặc biệt là khi chúng tôi chỉ muốn kiểm tra thời gian hiện hành.

Đọc phần này : Samsung ra mt màn hình SleepSense

Màn hình không phải là một vấn đề - nó nhỏ và không nhưng nó vẫn sáng đèn trong khoảng bốn giây và sau đó ngừng hoạt đông trở lại giúp giữ cho  pin thay thế  không xuống quá nhanh. Khi bạn đánh thức nó một lần nữa, nó sẽ hiển thị màn hình lần cuối cùng bạn xem.

Đối với tính chính xác của thiết bị theo dõi bước, nó tương tự với thiết bị theo dõi bước của đồng hồ Apple của chúng tôi chỉ với một biến thể nhẹ khi đeo trên cổ tay. Tuy nhiên, khi chúng tôi  gắn  màn hình với một vòng đai sử dụng gài từ tính, nó không thể theo dõi các bước của chúng tôi  một cách chính xác. Vào một ngày đặc biệt không chính xác, Apple Xem đếm 7.400 bước trong khi các NuYu màn đai thuộc chỉ  tính được 3.676.

Đọc thêm: Alcatel OneTouch

Thiết bị theo dõi NuYu cũng giám sát thói quen ngủ của bạn bằng cách chú ý khi nào bạn đã đi ngủ và khi bạn đã đánh thức. Nó là đủ nhạy cảm để biết rằng khi nào bạn đi từ giấc ngủ nhẹ đến sâu và ngươc lại để đưa ra cho bạn điểm chất lượng.

Nó cung cấp cho bạn một ý tưởng chung bạn đang nhận được bao nhiêu giấc ngủ và, như chúng tôi  đã đề cập, tấm nệm ngủ của Health o Meter, mà được thiết kế để giữ cho bạn ở một nhiệt độ giấc ngủ và thức dậy thoải mái , được thiết lập để tham gia hệ thống trong tháng Mười.

 

Cân không dây NuYu: thiết kế và tính năng

Để giúp bạn so sánh hoạt động hàng ngày của bạn với mục tiêu cân nặng, Health  o Meter cung cấp cân không dây NuYu mà đồng bộ qua Bluetooth với các ứng dụng đồng hành. Đó là một chiếc cân điển hình thủy tinh hàng đầu, có màu đen hoặc trắng, mà đo 13-inch vuông.

Sau khi bạn đã tải về và cài đặt ứng dụng trên điện thoại thông minh của bạn, bạn có thể kết nối cân không dây để theo dõi cân nặng của bạn. Chiếc cân này đo cân nặng của bạn một cách chính xác thời gian đầu tiên, mọi thời gian và chúng tôi thực sự thích rằng chiếc cân này hoạt động ngay lập tức với bước đầu tiên.

Khi bn nhp thông tin v tui tác, gii tính, chiu cao, và trng lượng vào ng dng, nó s ước tính ch s BMI ca bn. Đây không phi là chính xác như có mt bác sĩ tho lun v ch s khi cơ th ca bn. Nhưng nó mang li cho bn mt ý tưởng về loại mục tiêu cân đối bn nên thiết lp mà mang chúng đến gần hơn với ứng dụng.

 

NuYu: các ứng dụng

Khi đồng bộ hóa với màn hình và quy mô không dây, ứng dụng đồng hành cho iOS và Android cung cấp cho bạn thông tin về bao nhiêu bước bạn đã thực hiện và khoảng cách mà bạn đã đi, cộng với tỷ lệ mục tiêu của bạn mà bạn đã đạt được. Nó cũng hiển thị trạng thái giấc ngủ của bạn và trọng lượng, với bao nhiêu pounds bạn đã để mất hoặc đạt được để đạt được mục tiêu của bạn.

Đó là tất cả các công cụ ứng dụng tập thể dục khá chuẩn. Chạm vào danh mục để xem chi tiết của các dữ liệu trên một đồ thị biểu diễn hàng giờ, hàng tuần, hàng tháng, hoặc hàng năm theo tháng.

Một số thông tin này có vẻ không đáng tin cậy một chút. Ví dụ, chúng ta cố ý không mang thiết bị theo dõi  một ngày, và mặc dù nó không thể hiện rằng chúng ta có  bất kỳ bước nào trong ngày hôm đó, sự tiến bộ của chúng ta cho thấy rằng chúng ta đã có một số bước đi thấp hơn so với mục tiêu ban đầu. Khi mục tiêu được thiết lập bằng tay, nó không có khả năng rằng ,điều này chỉ được tự động điều chỉnh để phản ánh sự thiếu tiến bộ chỉ trong một ngày.

Cũng không có những hiểu biết hành động hoặc lời khuyên miễn phí - huấn luyện viên ảo NuYu chi phí $ 19,99 cho một chương trình 12 tuần của hướng dẫn tập thể dục và tư vấn dinh dưỡng. Chương trình này được tung ra trong tháng 10 và trông khá hứa hẹn với các danh sách mua sắm hàng tuần, video tập luyện và khuyến nghị cá nhân dựa trên mục tiêu và tiến độ. Chúng tôi sẽ cập nhật đánh giá này khi các kế hoạch có sẵn để tải về.

 

 Nguồn: donghox.com

Thứ hai

 

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.