Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Baselworld 2015 – Bộ sưu tập Movado 1881 Automatic "bình dân"

 

Ở Baselworld năm nay, Movado đã trình diện bộ sưu tập đồng hồ nam mới nhất – 1881 Automatic Collection. Bộ sưu tập này là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế simple đặc trưng của Movado với những yếu tố đã từng làm nên sự đặc biệt riêng cho những chiếc Movado đình đám của hãng.

 

 

1881 Automatic là một phiên bản đồng hồ 3 kim với một khung hiển thị ngày tháng ở góc 6h, toàn thiết kế thể hiện rõ rệt nét khô khan sắt thép đã làm nên thương hiệu cho Movado kể từ khi phiên bản Movado Musem trở thành chiếc đồng hồ đặc trưng cho cái tên Movado. Như bạn cũng có thể thấy, ở phía 12h trên mặt số của 1881 Automatic có một hình tròn lõm giữa nổi lên. Trong những năm gần đây, những chiếc đồng hồ của Movado bắt đầu có điểm đặc biệt này, theo Movado là để làm cho thiết kế tổng quan của mặt số có tính liền mạch và không rời rạc.

 

 

 

 

1881 Automatic là một ví dụ điển hình cho phong cách thiết kế này: mặt số có những rãnh chỉ phút và chỉ giờ như được đóng dấu lên, tất cả giới hạn bởi vòng tròn trung tâm, phần “nội thất” này được hoàn chỉnh bằng xử lý đặc biệt qua ánh nắng Mặt Trời, viền ngoài của vòng tròn “gương” 12h được xử lý làm sạch bằng công nghệ phun cát. Đường kính mặt là 39.5mm và có độ dày 9mm, bộ vỏ thép không gỉ với 2 mặt kiếng sapphire cho phép thấy được bộ máy bên trong, mức chống nước là 3 atm. Mặt số 2 màu tùy chọn đen và xanh dương, phiên bản vỏ thép không gỉ có giá 1.095$ trong khi phiên bản mạ vàng chân không đắt hơn 100$, có giá 1.195$. Tất cả các phiên bản đều có bộ dây da dê đen với khóa móc.

 

 

 

Bên dưới phần mặt số công phu trên là bộ máy ETA 2824-2 – bộ máy chính gốc Thụy Sĩ với 25 chân kính. Bộ máy cơ caliber lên dây tự động này chạy ở tần số siêu khủng khiếp 28.800 vph đảm bảo một độ chính xác gần như tuyệt đối. Movado 1881 Automatic cũng được trang bị hệ thống chống sốc Incabloc, một cơ cấu chỉnh ngày tháng nhanh và một bộ dự trữ năng lượng 40 giờ.

 

 

Ngày .