Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Cận cảnh Richard Mille RM 052 Skull - Đồng Hồ Nửa Triệu Đôla

 

Chúng ta đã quen thuộc với những chiếc đồng hồ Skeleton từng được giới thiệu trong Blog DongHoX, nhưng chiếc đồng hồ Tourbillon Richard Mille Skull 052 này còn mang đến sự chính xác tuyệt đối hơn nữa.

RM 052 Skull được ra mắt lần đầu cách đây 3 năm tại triển lãm quốc tế về đồng hồ SIHH 2012, là phiên bản hạn chế, chỉ có 21 chiếc được xuất xưởng – 15 trong số đó là bằng Titanium và 6 chiếc còn lại là vàng hồng và vàng trắng.

Tính năng signature của chiếc đồng hồ này tạo nên một sự độc đáo riêng biệt, đĩa nền đầu lâu làm từ Titanium không chỉ thể hiện thiết kế sáng tạo mà còn đẳng cấp khi tích hợp luôn cả bộ máy tourbillon: bộ răng hàm trên và hàm dưới giữ một viên hồng ngọc của bộ khung tourbillon, mặt sau của đầu lâu là cầu trung tâm. 4 cầu gắn kết bộ máy tourbillon và dàn vỏ được sắp xếp theo kiểu “xương vắt chéo đầu lâu” lấy cảm hứng từ lá cờ của cướp biển. Chất liệu Titanium sử dụng cho RM 052 Skull là chất liệu thường được dùng trong ngành hàng không vũ trụ bởi khả năng chống mòn tuyệt vời.

 

 

 

Giữa những chi tiết máy đầy nhạy cảm là một  cơ cấu cân bằng chống co dãn, bảo vệ RM 052 Skull khỏi những tác động sốc và tăng thêm phần quý tộc; một trống luân phiên tốc độ cao giúp giảm độ kết dính trong dây cót và các ốc vặn làm từ Titanium Grade 5 cho phép kiểm soát mô-men xoắn tốt hơn khi lắp ráp. Bộ vỏ 3 phần được lắp qua 255 bước, trong đó có 86 lần dập. Bộ vỏ này cũng có độ sáng tốt do thiết kế mở ở gờ đồng hồ và mặt sau. Ngoài ra, RM 052 Skull còn được trang bị hệ thống an toàn, bảo vệ bộ máy khỏi các tình huống lên dây quá chặt.

 

 

 

Một số thông số kỹ thuật chi tiết của RM 052 Skull

Máy: Caliber RM052 Tourbillon lên dây bằng tay; 19 chân kính; hệ thống cân bằng Glucydur; tần số 21.600 vph; dây cót cân bằng Nivarox; hệ thống chống sốc Kif Elastor; gờ đánh bóng thủ công; mức năng lượng dự trữ 48 giờ.

Vỏ: Titanium 3 lá cố định bởi 20 ốc Titanium Grade 5; Chống nước 50m được đảm bảo qua 2 chứng nhận O-ring; Mép trên carbon; mép dưới Titanium Grade 5 phủ DLC; 2 mặt kính trước và sau Sapphire nguyên khối phủ lớp chống lóa.

Giá bán lẻ: 500.000$

 

Ngày .