Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Casio phát hành đồng hồ SHEEN cho phụ nữ với mặt kính làm bằng kim cương

 

Tokyo, ngày 28 tháng 3 năm 2017 - Công ty Casio Computer đã thông báo về việc bổ sung thêm dòng sản phẩm đồng hồ kim cương SHEEN dành cho phụ nữ, dựa trên khái niệm "Elegant, Smart, Shining". SHE mới -3055 và SHE-3057 có mặt số làm bằng ngọc trai.

                                                                                               SHE-3055SPG

Casio đã giới thiệu dòng SHEEN của đồng hồ kim loại tương tự dành cho phụ nữ tỏa sáng vào năm 1999. Trong khi sử dụng thiết kế và vật liệu "tỏa sáng" rực rỡ - cảm hứng cho tên SHEEN - thương hiệu SHEEN đã thu được nhiều thành công trong số phụ nữ, Tính năng và mô hình phù hợp với lối sống hiện đại. Các tính năng này bao gồm khả năng chống nước cho sự dễ sử dụng, khuôn mặt Sapphire Crystal chống xước, và các mô hình kết hợp hiệu chuẩn thời gian sóng vô tuyến hoặc kết hợp với điện thoại thông minh để đảm bảo tính chính xác hơn.

                                                                                                    SHE-3055SG

SHE-3055 và SHE-3057 mới có mặt số làm bằng ngọc trai trang nhã được đặt trong một hình khảm. Mẹ của viên ngọc trai mang lại một lớp hoàn thiện bóng mượt mà phản ánh ánh sáng tuyệt vời với mọi cử động cổ tay, thể hiện một cái nhìn khác nhau ở mọi góc độ. Các chỉ số đánh dấu các chữ số La Mã đơn giản và kết hợp hai tinh thể SWAROVSKI ® , thêm vào vẻ đẹp và sang trọng của quay số.

Đồng hồ này có ba bút quay số chỉ ra ngày trong tuần, ngày và giờ làm việc 24 giờ. Đồng hồ chống nước có khả năng chịu được 50 mét, đồng hồ kết hợp một cái nhìn tao nhã với hiệu suất phù hợp với công việc và mang đeo hàng ngày cho những người phụ nữ dẫn đầu trong cuộc sống cả về nghiệp vụ lẫn bên ngoài công vi

                                                                         
                                         
Không thấm nước 50 mét
Chức năng 3 mặt số bên trong cho thấy ngày trong tuần, ngày, và đồng hồ 24 giờ
Độ chính xác ở nhiệt độ bình thường ± 20 giây mỗi tháng
Tuổi thọ pin Khoảng 3 năm trên SR920SW
Kích thước của Case 40,5 x 34,3 x 8,8 mm
Tổng khối lượng Khoảng 83g (SHE-3055SG / SHE-3055SPG) 
Khoảng 33g (SHE-3057PGL)

 

 

 

 

 

 

 


 
Ngày By . Posted in Đồng Hồ Cơ. Tagged đồng hồ Casio, Đồng hồ thể thao.