Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Christophe Claret Poker - Thần Bài

 

Christophe Claret Poker có lẽ là một trong những chiếc đồng hồ cơ phức tạp nhất thế giới, ngoài những nét tinh tế đẳng cấp thường thấy, với chiếc đồng hồ này bạn còn có thể chơi trọn vẹn thể loại Texas Hold’em Poker. Christophe Claret Poker là phiên bản tiếp theo, tinh xảo và đắt giá hơn so với Christophe Claret Blackjack từng ra mắt năm 2011.

CC Poker có đường kính mặt 45mm, sử dụng bộ vỏ giống hệt với CC Blackjack, sử dụng các chất liệu vàng trắng 18K vàTitanium mạ chân không đen, bộ kim vát cạnh xanh Spinel, Ruby và Onyx. Phần quan trọng nhất – bộ máy PCK05 in-house 655 chi tiết, 72 chân kính, tần số 28.800 vph và mức năng lượng dự trữ 72 giờ.

Bộ máy về cơ bản có nguyên tắc giống như 2 máy độc lập, 1 dành cho chức năng thời gian nguyên thủy và 1 dành cho chức năng chơi Poker. Hệ thống điều khiển trò Poker không liên quan đến hệ thống cót chính. Bạn có thể chơi Texas Poker với “máy” - ở đây chính là chiếc đồng hồ này.

Để hiểu rõ hơn về cách hoạt động của chiếc đồng hồ này, xin được nhắc lại nôm na về cách chơi Texas Poker: mỗi người được chia 2 lá, và trên bàn có 5 lá bài chung, trong 7 lá này, chọn ra 1 bộ 5 lá mạnh nhất, tính theo thứ tự từ lớn đến nhỏ Thùng Phá Sảnh -> Tứ Quý -> Cù Lũ -> Thùng -> Sảnh -> Xám -> Thú -> Vách -> Tàn. Bộ máy của CC Poker được thiết kế theo luật chơi này và với 3 người chơi, có tới 98.304 khả năng khác nhau xuất hiện trên mặt số.

Christophe Claret Poker như thường lệ được sản xuất hạn chế,với 20 chiếc bằng chất liệu vàng đỏ 18K, 20 chiếc Titanium mạ PVD đen và 20 chiếc vàng trắng. Giá bán lẻ từ 160.000 – 172.000 Franc Thụy Sĩ.

 

 

 

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Cơ. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.