Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

ĐIỂM TIN CÔNG NGHỆ - Apple Watch Lại Bị Các Đối Thủ Công Kích Mãnh Liệt

 

Các sản phẩm công nghệ cao cấp "sang chảnh" của Apple luôn là mục tiêu để các đối thủ cạnh tranh cố triệt hạ, và việc các ông lớn công kích nhau cũng không phải là điều mới lạ, thế nhưng với cách tấn công quá “bạo dạn” như ASUS mới đây đối với dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch thì ai cũng phải giật mình.

Tuy nhiên, Asus cũng tỏ ra rất khéo léo khi giật tiêu đề “LIỆU TÔI CÓ NÊN MUA TÁO VÀNG?” và sau đó là hình minh họa chiếc đồng hồ thông minh của hãng – Asus ZenWatch. Bằng cách này, Asus đã tránh đề cập cụ thể đến tên Apple hay Apple Watch nhưng ắt hẳn không có ai không biết Asus đang muốn ám chỉ điều gì.

Thông điệp đăng trên trang Twitter chính thức của Asus

Thông điệp đăng trên Twitter chính thức của Asus, như hãng này công bố - đây là một post theo kiểu “cẩm nang mua sắm”, “lái” người đọc theo 2 lựa chọn: “Nếu bạn thích cái tốt và hợp lý – Hãy mua Asus ZenWatch.” và “Bạn đã thật sự điên rồ.”

Asus ZenWatch

Sự thật thì chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch rẻ nhất có giá cũng chỉ 349$, dĩ nhiên không cần bạn phải là người thực sự giàu có hay “điên khùng” thì mới mua nó. Nhưng điều Asus đang muốn nhấn mạnh là ZenWatch chỉ có giá 199$, rẻ hơn rất nhiều so với Apple Watch và hơn hết là Asus muốn tạo sự chú ý nhất định cho ZenWatch.

Apple Watch

Apple thỉnh thoảng vẫn hay là tâm điểm của các đòn công kích từ các đối thủ cạnh tranh, vì lý do các sản phẩm của Apple luôn thu hút sự chú ý quá nhanh và quá nguy hiểm, dĩ nhiên các đối thủ cạnh tranh không thể làm ngơ được và đôi khi phải sử dụng chiến thuật “cuốn theo chiều gió”.

Trong khi Pepple chọn cách công bố Pebble Time, và Motorola tập trung mở rộng bộ công cụ Moto Maker cho Moto 360 thì dường như bước đi của Asus đang dần trở thành “chuyện tiếu lâm” cho các fan Apple.

Dẫu sao thì cũng chỉ có thời gian mới trả lời được chiến thuật của bên nào sẽ thu được kết quả. Mặc dù chúng tôi vẫn cho rằng việc gọi các khách hàng tiềm năng là “điên rồ” không phải là cách tiếp cận hay nhất cho dù nó có vẻ hài hước.

Nguồn Venture Beat

 

Ngày .