Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Fitbit tự tin trên thị trường Châu Á

Fitbit đang cuốn hút những người tập thể thao  ngày càng nhiều nước ở châu Á và nó chắc chắn các Charge HR và có thể  có nhiều thành công tại Trung Quốc, Thái Lan và Malaysia như ở Mỹ và châu Âu.

Fitbit is confident about Asia potential

Tập trung Fitbit mùa hè này là cho ra mắt ở Malaysia và Thái Lan ngay bây giờ nhưng tiếp theo trong danh sách là Indonesia, Philippines và Đài Loan. Trackers Fitbit đã có mặt ở Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Hàn Quốc.

Phát biểu với Digital News Asia, Fitbit VP và tổng giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương Steve Morley cho biết rằng công ty đang nhắm mục tiêu quốc gia châu Á với sự thâm nhập điện thoại thông minh cao, lối sống bận rộn và hiện đại và không gian bán lẻ để trưng bày sản phẩm của mình. "Ba yếu tố này rất quan trọng đối với chúng tôi vì nó giúp chúng tôi định vị thương hiệu độc đáo của chúng tôi  trong thị trường chúng tôi đi vào ," ông nói.

Điều đó nói rằng, các báo cáo ban đầu cho thấy rằng nó đã có một khởi đầu chậm chạp, ít nhất là ở Trung Quốc, nơi Misfit đã được bán chạy hơn Fitbit trong vòng 18 tháng qua. Tuy nhiên, Fitbit chỉ ra mắt tại Trung Quốc vào mùa hè năm 2014 và điều này có thể sớm quay lại.

Morley cho rằng như ở Mỹ và châu Âu, Fitbit sẽ tiếp thị những người thể thao đến dân số nói chung, không chỉ người hâm mộ tập thể dục.

"Ở một mức độ, chúng tôi phục vụ cho một người muốn chỉ đơn giản là đi bộ với con chó," ông nói. "Ở cấp độ tiếp theo, chúng tôi giúp những người muốn cải thiện sức khỏe của mình và sống một lối sống lành mạnh hơn bằng cách đi bộ và tập thể dục nhiều hơn. Và ở cấp cao nhất, chúng tôi phục vụ cho những người muốn được hoạt động thể thao và những người vận động viên hiệu suất cao. Vào cuối cùng, chúng tôi không đưa bạn vào khung và buộc bạn phải tập thể dục. "

Các nhà phân tích cũng dự đoán rằng doanh số bán hàng tại Trung Quốc của Apple Xem sẽ có tác động lớn trên tổng doanh thu của nó trong sáu đến mười hai tháng tới.

Tất nhiên, Fitbit có giá rẻ hơn nhiều và rất phổ biến ở Xiaomi Mi nhạc để cạnh tranh với khu vực châu Á rộng lớn hơn cộng với $ 27 smartband, đang được thử nghiệm tại nhiều thành phố trên khắp Trung Quốc, hoạt động như một màn hình y tế, giao thông và thẻ giảm giá.

 

 

Thứ 2

Nguồn: donghox.com

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.