Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

FocusMotion muốn biến mọi thiết bị đeo tay trở thành những tracker xứng đáng.

FocusMotion muốn biến mọi thiết bị đeo tay trờ thành những tracker xứng đáng.

FocusMotion turns wearables to fitness

Theo The Next Web, sử dụng gia tốc kế, con quay hồi chuyển, máy cơ điện và máy từ của một thiết bị đeo tay, nó có thể được hiểu như là một phong trào và bước phát triển của người sử dụng. Sử dụng một loạt các thuật toán, FocusMotion có thể được dạy để phát hiện chuyển động riêng lẻ của một cuộc luyện tập.

Một khi bạn đã lập trình tập luyện của bạn, hãy nói rằng mang đồ, nằm duối thẳng và tập thể hình, phần mềm sẽ chỉ chú ý vào những hoạt động này. Nó sẽ phớt lờ đi việc bạn đi vệ sinh, uống nước hay gửi một văn bản, đánh giá những động tác như nền và không tập luyện được lập trình thực tế.

FocusMotion sẽ theo dõi reps, tốc độ, hình thức, lực lượng và tỷ lệ, cung cấp cho người dùng một ấn tượng tốt về những gì chúng đang làm, và làm thế nào để có thể cải thiện. Làm thế nào sẽ là không chắc chắn một cách chính xác, nhưng đó là một ý tưởng tốt cho nhiều smartwatches và wearables thiếu huấn luyện thể dục phù hợp.

Tại thời điểm nó chỉ làm việc với những thiết bị đeo cổ tay, nhưng đồng sáng lập, Cavan Canavan, hy vọng sẽ mở rộng hơn với những phong cách cho thiết bị đeo tay khác trong tương lai.

Theo ông, "Mặc một thiết bị thông minh trên cổ tay của bạn rồi sẽ được xã hội chấp nhận. Nhưng nếu các thiết bị đeo tay thông minh trở nên phổ biến hơn, thì chúng tôi sẽ rất hạnh phúc khi được kết hợp SDK của chúng tôi với họ".

FocusMotion hiện đang có một quan hệ đối tác với Pebble.

Hiện nay đã có rất nhiều ứng dụng phù hợp cho các thiết bị đeo tay và các nhà sản xuất của bạn thường được cập nhật những phần dẻo của thiết bị với các kỹ năng mới. FocusMotion sẽ phải thực hiện rất tốt và cung cấp các dữ liệu chính xác và hữu ích để trở thành phần mềm tập luyện cần thiết cho thiết bị đeo tay  thông minh của bạn.

 

 

 

Thứ 6

Nguồn: donghox.com

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Cơ. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.