Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Google Maps bây giờ đã có ở Đồng hồ Apple

Có được chỉ dẫn trực tiếp về hướng lái xe ngay trên đồng hồ của bạn

Description: Google Maps now available on Apple Watch

Google vừa mới cập nhật dịch vụ bản đồ của nó trên iOS để hỗ trợ Đồng hồ Apple. Giờ đây, người dùng có thể có được hướng lái xe, đi bộ, hoặc các hướng chuyển khác, và tất cả đều ở trên Đồng hồ thông minh của họ. Tuy nhiên, nó cũng không đáp ứng được nhiều như chúng ta mong đợi.

Bản cập nhật cung cấp cho người dùng các chỉ dẫn cụ thể, từng bước bằng văn bản, mà được gửi đến Đồng hồ Apple sau khi người dùng đã kích hoạt tính năng điều hướng trên iPhone.

Các tính năng này vẫn còn nhiều hạn chế và thậm chí không có một bản đồ nào trên Google Maps. Bạn phải tìm kiếm và bắt đầu thiết lập  bản đồ trên iPhone, trước khi nó hiển thị trên ứng dụng Apple Watch.

Tuy nhiên, bạn có thể truy cập sự chỉ dẫn bằng ba tuyến đường một cách nhanh chóng từ Apple Watch mà không cần phải mở ứng dụng iPhone của bạn một lần nữa. Đó là một điều vô cùng tiện ích.

Description: http://www.wareable.com/media/images/2015/10/apps1-1443688271-jRgC-column-width-inline.jpg

Ứng dụng Apple Watch cũng sẽ cho biết cách thức di chuyển, cái mà ứng dụng iPhone của bạn hiện đang được thiết lập. Vì vậy, đầu tiên, nếu bạn được hướng dẫn lái xe đến Trung tâm Mascone ở San Francisco, CA, và sau đó có hướng dẫn đi bộ đến các cửa hàng cà phê gần nhất, thì trong lần khác, nếu bạn muốn nhớ lại sự chỉ dẫn đến một tuyến đường đã từng đi trước đó, nó sẽ hướng dẫn bạn cách giống như vậy.

Sẽ không thoát được một sự thật rằng Google Maps vẫn còn thiếu sót khi mang so sánh với Apple Maps ngay bây giờ. Nó thậm chí không hỗ trợ Glances và có rất nhiều khả năng chưa được thực hiện ở đây.

Để hỗ trợ bản đồ trên Apple Watch, chúng tôi nghĩ bạn nên cài thêm Apple Maps cho đến khi ứng dụng Google bổ sung thêm các tính năng hữu ích hơn.

 

Nguồn: donghox.com

Thứ tư


 

 

 

 

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.