Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

KHÁM PHÁ SỨC HÚT CỦA ĐỒNG HỒ LẮC TAY THỜI TRANG DÀNH CHO NỮ

Đồng hồ lắc tay thời trang đang là một trong những trào lưu HOT hiện nay dành cho phái đẹp, sức hút lớn nhất của dòng đồng hồ này là thiết kế cực kỳ thời trang và trẻ trung. Đồng hồ lắc tay thời trang thường được phụ nữ lựa chọn trong các buổi tiệc tùng sang trọng.

Đồng hồ lắc tay thời trang mang vẻ đẹp cuốn hút

Luôn chạy theo xu hướng và nhắm đến thị trường thời trang dành cho phái đẹp, những kiểu đồng hồ lắc tay thời trang nữ đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ nữ hiện đại ngày nay. Hãy cùng donghõ.com tìm hiểu rõ hơn và dòng sản phẩm này nhé!

 

TẠI SAO ĐỒNG HỒ LẮC TAY THỜI TRANG LẠI CÓ SỨC THU HÚT LỚN?

Đồng hồ lắc tay thời trang đang tạo nên xu hướng trên thị trường hiện nay

 

 Đồng hồ lắc tay thời trang được thiết kế với phần dây đeo cách điệu, tạo nên sự nổi bật hơn trên cổ tay người đeo.

 Đồng hồ lắc tay không đơn thuần là vật dụng để xem giờ, mà chủ yếu giúp tôn vinh vẻ đẹp cuốn hút của người phụ nữ hiện đại khi kết hợp với trang phục trong những buổi tiệc tùng.

 Rất nhiều cô gái cảm thấy khó chịu khi đeo đồng hồ bởi vì dây đeo thường bó sát vào cổ tay. Chính vì thế, đồng hồ lắc tay là giải pháp tối ưu nhất dành cho họ, được thiết kế theo kiểu lắc tay nên các cô nàng chỉ cần đeo lỏng như một chiếc lắc tay thong thường là được.

 Khác với nhiều dòng đồng hồ khác, đồng hồ lắc tay thời trang luôn cập nhật những phong cách mới nhất với thiết kế hiện đại dành cho những cô nàng yêu thích thời trang.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM MANG TÍNH ĐẶC TRƯNG CỦA ĐỒNG HỒ LẮC TAY THỜI TRANG

Nhỏ nhắn, xinh xắn,… là những đặc điểm nổi bật nhất của đồng hồ lắc tay thời trang

Đồng hồ lắc tay mang kiểu dáng của một phụ kiện trang sức, vì thế hình dáng của dòng đồng hồ này luôn mang những đặc điểm đặc trưng như:

» Hình dáng, kích thước của đồng hồ lắc tay thời trang thường nhỏ gọn vì thế phù hợp với đa số cổ tay của phụ nữ ngày nay.

» Dây đeo mỏng, dẹp, bề rộng nhỏ và thường được sử dụng chất liệu bằng kim loại.

» Mặt số chỉ giờ nhỏ, thông thường chỉ có kim giờ và phút. Một số mẫu đồng hồ lắc tay thời trang còn được chạm ngọc trai hoặc pha lê lên bề mặt.

» Màu sắc của đồng hồ lắc tay thường là những màu sang trọng như vàng, vàng đồng.

MỘT SỐ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ LẮC TAY THỜI TRANG ĐANG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

 Thương hiệu đồng hồ Titan

dong ho lac tay thoi trang titan

 Titan là nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ 5 trên thế giới và đứng đầu tại Ấn Độ. Nổi tiếng với những phiên bản đồng hồ thời trang sang trọng dành cho nữ, chính vì thế không khó hiểu khi Titan đứng đầu trong danh sách đồng hồ lắc tay thời trang nữ đáng mua nhất hiện nay.

 Gia nhập vào Việt Nam khá sớm, từ đầu những năm 2000, thương hiệu Titan đã chiếm được cảm tình của khách hàng Việt với thiết kế sang trong, hiện đại và cực kỳ thời trang. Đồng hồ Titan mang lại một nét tươi mới và rất phù hợp với phong cách của phụ nữ Á Đông.

 Thương hiệu đồng hồ Pierre Lannier

dong ho lac tay thoi trang pierre lannier

 Pierre Lannier là nhãn hiệu đồng hồ và trang sức nổi tiếng của Pháp. Đồng hồ lắc tay thời trang Pierre Lannier mang vẻ đẹp thanh lịch và cực kỳ quyến rủ theo kiểu Pháp. Phong cách thiết kế không thực sự bắt mắt, không nổi bật với những viên đá lấp lánh,… nhưng sẽ cực kỳ thu hút trong các buổi tiệc.

 Tại Việt Nam, đồng hồ Pierre Lannier vẫn còn khá mới mẽ, nhưng trong thời gian gần đây có nhiều cô gái yêu thích thời trang đang săn đón dòng sản phẩm lắc tay đến từ thương hiệu này. Và theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong thời gian tới đồng hồ lắc tay Pierre Lannier sẽ tạo nên một trào lưu mới trên thị trường.

 

 

Ngày By . Posted in đồng hồ lắc tay. Tagged dong ho nu.