Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Microsoft Band phiên bản mới: Các tính năng quan trọng và đặc điểm kỹ thuật

Các tính năng mới và thiết kế của vòng đeo tay theo dõi sức khỏe được cập nhật.

 

Microsoft đã chính thức ra mắt Microsoft Band phiên bản mới tại sự kiện Windows 10 Devices trong tháng 10.

Microsoft Band 2 nổi bật với thiết kế màn hình cong và các tính năng bổ sung. Dưới đây là tất cả những thứ  bạn cần biết...

Microsoft Band 2: Cấu trúc và thiết kế

Đó là thiết kế của nó, chứ không phải là tính năng, mà vượt trội hơn so với Microsoft Band trước đó. Chúng tôi đã có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra thiết bị.

Microsoft cho biết rằng họ đã lắng nghe phản hồi từ người tiêu dùng và cố gắng giảm thiểu độ cứng của dây đeo để người sử dụng có được sự thoải mái hơn. Trong bài đánh giá đầu tiên về Microsoft Band, chúng tôi thực sự không hài lòng với thiết bị vì nó không mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng, mặc dù Microsoft

Band là một trong những thiết bị theo dõi sức khỏe tiên tiến nhất trên lý thuyết.

Thiết kế này là một sự kết hợp giữa Microsoft Band và Samsung Gear Fit, với màn hình cong và dây đeo nhựa bản lớn. Màn hình là một AMOLED 32 x 18mm, 320 x 128 pixel được bao phủ bởi Gorilla Glass.

Tuổi thọ pin có thể kéo dài 48 giờ nếu sử dụng thường xuyên, tuy nhiên, nó sẽ mất khá nhiều năng lượng nếu bạn dùng tính năng GPS. Microsoft Band có khả năng chịu nước nhưng không chống được nước - vì vậy bạn không nên mang nó trong khi tắm, nhưng nó vẫn có thể hoạt động tốt ở ngoài trời mưa.

Microsoft Band 2: Các tính năng

Các tính năng mới bao gồm một thước đo để đo độ cao (tuyệt vời cho nhà leo núi và đi bộ đường dài) và các phép đo của VO2 max cho chạy bộ và thể thao, cái mà sẽ cho phép người dùng luyện tập với cường độ cao và giúp mọi người hồi phục hoàn toàn sau các buổi đào tạo khó khăn bằng ứng dụng Microsoft Health.

Danh sách tính năng nổi bật của Band 2 là sự tiếp nối của các thế hệ trước, nhưng vẫn làm cho nó trở thành một trong những fitness trackers hoàn thiện nhất trên thị trường.

Phiên bản lần này hỗ trợ tính năng GPS, cảm biến đo nhịp tim, đo độ cao, lượng calo, theo dõi giấc ngủ, tập luyện theo chỉ dẫn và thông báo thông minh. Đáng chú ý là sản phẩm được tích hợp Cortana với mục đích nhắc nhở bạn tập luyện nếu quên, tập luyện theo hướng dẫn và  các thông báo ở điện thoại thông minh (email, văn bản, thông báo lịch và vv) trên đồng hồ của bạn. Tổng cộng, có 11 cảm biến trên hệ thống Microsoft Band 2015.

Nó làm việc với iOS, Android và dĩ nhiên cả những điện thoại Windows.

Microsoft cho biết, Band mới được thiết kế để cả những vận động viên chuyên nghiệp lẫn những người muốn duy trì thói quen tập luyện thể thao mỗi ngày sử dụng. Với việc tích hợp các tính năng trợ lý giọng nói, hỗ trợ ứng dụng Uber, RunKeeper, Starbucks, Twitter… khiến nó trở thành một thiết bị lai thực sự giữa vòng đeo tay thông minh với đồng hồ thông minh.

Microsoft Band thế hệ đầu tiên được ra mắt vào mùa thu năm ngoái, đi kèm ứng dụng Microsoft Health, một nền tảng phần mềm cho việc ghi lại dữ liệu tập luyện thể thao. Band đóng gói với các cảm biến, cho phép thanh toán Starbucks ngay từ cổ tay mà không cần phụ thuộc vào điện thoại.

Microsoft Band 2: Giá cả và ngày phát hành

Microsoft Band có giá $ 249 (cao hơn $50 so vói thời điểm công bố Band đầu tiên vào năm ngoái ). Và ngay bây giờ bạn có thể đặt hàng trước để mua nó. Theo kế hoạch, Band 2 sẽ đến tay khách hàng vào 30/10.

 

Nguồn: donghox.com

Thứ hai

 

 

 

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.