Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Mr Jones Boyz – Nét độc đáo không thể diễn tả hết bằng lời

 

Nếu có thể, chắc chắn tôi sẽ chọn một chiếc đồng hồ của Mr Jones – một thương hiệu hàng “phổ thông” của Anh, chứ không phải là Tissot hay Omega, không chỉ bởi vì vấn đề “kinh phí” - mang tính quá viễn vông đối với người Việt chúng ta, mà còn bởi những chiếc đồng hồ của Mr Jones luôn có thừa chất lượng và đặc biệt là sự độc đáo khó tìm.

Dưới đây là 5 chiếc đồng hồ Mr Jones (Boyz & Men) độc đáo nhất mà DongHoX-Blog xin giới thiệu với quý bạn đọc yêu đồng hồ kỳ này.

 

1. Motochrono

Motochrono là thiết kế của họa sĩ người Anh Adam Kay, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sắt thép của những chiếc mô-tô được tái hiện dưới một phong cách gợi nhớ những ký ức cũ. Mặt số chính của Motochrono vẫn là phong cách quen thuộc của Mr Jones – Khung giờ sáng và chiều chỉ ở nửa trên. Mặt số trung tâm là kim chỉ phút và giây.

Chiếc đồng hồ này sử dụng bộ máy cơ lên dây tự động Seagull 1622 với 21 chân kính, vỏ thép không gỉ, dây da đen, đường kính mặt 37mm, mức chống nước 5atm, bảo hành 12 tháng từ chính hãng Mr Jones. Có giá 225 bảng Anh.

 

 

 

 

2. Ambassador

Sứ giả - một cái tên đầy ma mị thể hiện rõ nét qua thiết kế mặt số với hình đầu lâu theo trường phái mori – là tác phẩm của họa sĩ Hans Holbein. Khi thời gian trôi qua, hình đầu lâu trên mặt số cũng tan vỡ và chỉ hợp nhất khi kim đồng hồ chỉ 12 giờ.

Ambassador sử dụng bộ vỏ thép không gỉ 316L với màu đen được xử lý mạ chân không, bộ máy quartz Ronda 513, dây da đen với đường chỉ may xanh nổi bật, đường kính mặt 37mm, mức chống nước 5atm, bảo hành 12 tháng từ chính hãng Mr Jones. Có giá 145 bảng Anh.

 

 

3. Observatory

Observatory chỉ giờ dựa theo vị trí của Mặt Trời và Mặt Trăng, và bạn chỉ cần đọc giờ dựa vào nửa trên của mặt số theo phong cách quen thuộc của Mr Jones. Khi Mặt Trời ở nửa trên tức là đồng hồ chỉ giờ ban ngày, và khi Mặt Trăng ở nửa trên có nghĩa là bạn đang ở thời điểm từ 6h chiều đến 6h sáng. Thiết kế này dựa trên những chiếc đồng hồ quả quýt Sun & Moon đầu tiên được sản xuất ở Anh vào cuối thế kỉ 17.

Observatory sử dụng bộ vỏ thép không gỉ 316L với màu đen được xử lý mạ chân không, bộ máy quartz Ronda 513, dây da đen với đường chỉ may xanh nổi bật, đường kính mặt 37mm, mức chống nước 5atm, bảo hành 12 tháng từ chính hãng Mr Jones. Có giá 160 bảng Anh.

 

 

 

 

 

4. Tour De Monde

Vòng quanh thế giới – một chiếc đồng hồ độc đáo và lạ lùng, tạo một cảm giác mơ hồ gợi nhớ kỷ niệm nào đó không rõ ràng. Trên mặt số của Tour De Monde vẽ ra khung cảnh một con tàu đang lênh đênh sóng biển (chỉ giờ) và một chiếc khinh khí du hành đó đây (chỉ phút). Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ cuộc phiêu lưu của Phileas Fogg trong bộ phim nổi tiếng “80 ngày vòng quanh thế giới”, là tác phẩm của họa sĩ Fanny Shorter, cô cũng là tác giả của chiếc đồng hồ “2 vạn dặm dưới đáy biển” mà DongHoX từng giới thiệu đến bạn đọc trước đây.

Tour De Monde  có bộ vỏ thép không gỉ, dây da đen và đường chỉ may xanh, đường kính mặt 37mm, bộ máy quartz 1 chân kính, mức chống nước 5atm, bảo hành 12 tháng từ chính hãng Mr Jones và có giá 160 bảng Anh.

 

 

5. Satelite

Không chỉ nổi bật ở thiết kế tinh tế lẫn tinh xảo của một chiếc đồng hồ cao cấp mà cách hiển thị thời gian trên Satelite (Vệ Tinh) là độc đáo vô cùng, “hành tinh” bên ngoài chỉ giờ và bên trong chỉ phút. Satelite chỉ giờ theo khung 24h với nửa bên trái là các giờ từ 12h trưa – 12 h đêm và nửa bên phải từ 12h đêm – 12h trưa với mỗi giờ được chỉ bằng một màu khác nhau.

 

 

 

Satelite có bộ vỏ thép không gỉ được mạ chân không đen, dây da đen với đường chỉ may cùng màu, đường kính mặt 37mm, sử dụng bộ máy quartz Ronda 515-24h 1 chân kính, mức chống nước 5atm, bảo hành 12 tháng và có giá 145 bảng Anh.

 

 

 

Ngày .