Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Samsung Gear S2 sẽ có mặt ở các cửa hàng của Anh vào ngày 12 tháng mười một từ £ 249

Nếu bạn đang ở Vương quốc Anh, đây là mức giá và thông tin ngày phát hành mà bạn cần biết.

Description: Bánh S2 lượt truy cập cửa hàng ở Anh ngày 12 tháng 11

Samsung Gear S2 sẽ được bán tại Anh với mức giá khá hợp lý là £ 249, tăng lên đến £ 299 đối với Gear S2 Classic. Đồng hồ thông minh Tizen, cái mà đã được bán ở Mỹ, sẽ tăng các đơn đặt hàng vào ngày 29 tháng 10 từ các cửa hàng Samsung trực tuyến trước khi nó đến với các nhà bán lẻ ở Anh vào ngày 12 tháng Mười Một.

Chúng tôi không chắc chắn ngày mà các đơn đặt hàng sẽ vận chuyển mặc dù chúng tôi đoán nó sẽ thực hiện cùng ngày với sự xuất hiện của nó ở các cửa hàng. Bạn có thể chọn một Gear S2 thông thường trong  trường hợp màu xám đậm với một dây đeo phù hợp hoặc trường hợp bạc với dây đeo màu trắng. Theo một Samsung exec, hiện tại, Gear S2 3G và GPS không đến Vương quốc Anh và châu Âu

Samsung cũng đang thúc đẩy việc trưng bày sản phẩm mới của nó tại trung tâm mua sắm Westfield White City của Luân Đôn , như là một cách sớm nhất để bạn có thể chạm một tay của mình vào chiếc Đồng hồ thông minh mới.

Các cửa hàng của Samsung Galaxy sẽ mở cửa vào ngày 23 tháng 10 và kéo dài đến 03 tháng 11 với 10 thiết bị Gear S2 được dành miễn phí cho khách hàng và màn trình diễn Samsung Pay trên đồng hồ. Bạn cũng có thể thử nghiệm tai nghe Gear VR, thiết bị có khả năng tương thích với bất kỳ điện thoại thông minh nào của Samsung.

Nếu bạn đang ở Luân Đôn và bạn tò mò về Đồng hồ thông minh anti-Android Wear của Samsung, hãy đến White City để trải nghiệm hệ điều hành mới và tự mình xoay bezel (khung viền của đồng hồ).Bài đánh giá về Sam sung Gear S2 sẽ sớm có trên Wareable.

Nguồn: donghox.com

Thứ hai

 

 

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged dong ho cam ung, dong ho cam ung gia rẻ, dong ho led, dong ho led cam ung, dong ho skmei, đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.