Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Smartwatch - 5 mẫu dây custom tinh tế cho LG G-Watch

 

Là một trong những smartwatch có mặt sớm nhất trên thị trường, LG G Watch được đánh giá khá tốt thế nhưng lại không có nhiều tùy chọn cá nhân dành cho người dùng do kích cỡ màn hình vuông hơi nhỏ và chỉ độc mỗi bộ dây cao su đen.

Vì vậy, nhà thiết kế hàng đầu của Trunk Club (công ty nổi tiếng chuyên thiết kế các phụ kiện theo yêu cầu cá nhân) – Patrick Gorny với đôi mắt chuyên gia của mình đã chọn riêng cho mẫu smartwatch này một bộ dây mới với size 22mm tiêu chuẩn từ những tên tuổi hàng đầu.

Patrick nói: “LG G Watch có thiết kế thiên về xu hướng thể thao, vì vậy chúng tôi cũng mang đến bộ dây cùng phong cách để tạo ra sự hài hòa cao nhất. Hãy trải nghiệm những sắc màu mới của bộ dây này và dùng nó để thể hiện cá tính của bạn. Bộ dây đen sẽ thể hiện tính linh hoạt, năng động trong khi bộ dây đỏ sẽ tạo cảm giác tươi tắn, vui vẻ hơn”

 

1. Dây cao su đen tự nhiên Hirsch Accent (89$)

Nếu như có bộ dây nào có thể làm cho LG G Watch tăng gấp 3 lần giá trị so với số tiền bỏ ra thì đó chính là dây cao su Hirsch Accent.

“Hợp với LG G Watch 1 cách tự nhiên” – Patrick bày tỏ.

 

2. Dây thể thao Silicon (17$)

Giá thành thấp và rất năng động, bộ dây màu này cực kỳ ăn khớp với tone đen của G Watch. Có 2 màu là đỏ tươi và xanh hải quân hơi đậm, bộ dây này cũng rất bền và chắc tay.

 

3. Dây carbon đen  (15$)

Đắt tiền chưa hẳn là đẹp – Quy luật này hoàn toàn đúng với bộ dây carbon đen có chỉ may màu sáng này. G Watch trông đẳng cấp và phong cách hơn rất nhiều khi đi cặp cùng bộ dây này.

 

4. Dây cao su tự nhiên thuần chất Hirsch (53$)

“Cho những ai đòi hỏi hơn những gì mà chất liệu cao su tổng hợp có thể mang lại thì đây chính là lựa chọn hợp lý nhất, cao su tự nhiên thuần chất mượt mà và tươi sáng hơn rất nhiều” – Patrick. Giá của bộ dây này không hề rẻ, nhưng giá trị mà nó mang lại thì rất tương xứng và không hề uổng phí 1 xu nào cả.

 

5. Dây thép không gỉ Super Engineer (97.99$)

Smartwatch vẫn chưa hoàn toàn có ý nghĩa là một chiếc đồng hồ thực sự - đó là vấn đề về thiết kế. Bộ dây này sẽ giúp G Watch khắc phục nhược điểm “quá công nghệ”, mang lại cho G Watch nét cổ điển và thuần chất đồng hồ hơn rất nhiều.

 

 

Ngày .