Gọi cho chúng tôi Nhắn tin qua facebook Logo zalo Nhắn tin qua zalo

Tuần lễ công nghệ đeo tay - Part 2

 

The week in wearable tech

Xoay quanh tuần này, với sự hiện diện của nhưng chiếc đồng hồ thông minh kiểu dáng đẹp của Samsung, bây giờ được chính thức ra mắt tại IFA.

Ở nơi khác, NASA đang yêu cầu các thiết kế ứng dụng đồng hồ thông minh cho các phi hành gia trên tàu ISS, một cậu bé 8 tuổi đã xây dựng được một màn in 3D đeo tay và Oculus CEO Brendan Iribe đã chứng nhận sự tăng cường thực tế này.

Tìm hiểu lớn nhất về các công nghệ đeo tay.

Samsung Gear S2 được hiện diện tại Unpacked

Samsung Gear S2 teased ahead of IFA reveal

Chúng tôi đã có một cái nhìn thoáng qua chiếc đồng hồ thông minh mới Gear S2 của Samsung sẽ được ra mắt tại IFA tại Berlin vào ngày 3 tháng 9. Chúng ta đã biết rằng đây là một chu kì – trông như được làm bằng kim loại và chạy Tizen. Một số ứng dụng nhìn thoáng qua, mặt chiếc đồng hồ và thông báo thực sự trông rất hấp dẫn.

Hãy xem hướng dẫn chính của Samsung Gear S2 của chúng ta so với những thông số kỹ thuật đồn đại và những bức ảnh thời trang của dây đeo mới. Hoặc có thể là bạn thú vị hơn với hướng dẫn Huawei Watch. Vì thế, giá trị khai thác 5 nguyên tắc của Ford trong thiết kế công nghệ dây đeo – chúng tôi tự hỏi nếu Samsung đã lắng nghe và tiếp cần theo cách hoàn toàn mới của mình. 

Oculus CEO: AR không đủ tốt cho ngày hôm qua

Oculus CEO: AR isn't good enough yet

Brendan Iribe, CEO of Oculus, khi nói chuyện về AR với VR ở Gamescom đã chỉ ra một vài nhược điểm, công nghệ tương tác thực tế vẫn chỉ là sự khắc phục – tầm nhìn làm hỏng đi trải nghiệm, người dung phải đeo những chiếc kính ‘thông minh’ ở công cộng và giao tiếp với những sự vật thật ngoài đời.

Ông ấy nhìn nhận  VR tăng cường  – liên quan đến xây dựng một mô hình 3D trong môi trường thế giới thực của bạn – là một bước tiến của Oculus, không phải là AR.

Nếu bạn vẫn  chưa được trải nghiệm Oculus Riftm liên hoan film Kaleidoscope VR sẽ diễn ra ở Mỹ vào cuối tháng 8. Trong bài báo 8 công nghệ đeo tay bạn nên tránh, một biên tập viên của chúng tôi cảnh báo về việc đi về phía một bức tường (thật) với một sản phẩn VR đeo trên tai. Và chúng ta đã rất thích thú về “ găng tay theo dõi chuyển động giá rẻ của Manus Machina” cho VR, có khả năng làm việc với tất cả các nền tảng công nghệ chính, trừ Morpheus/PS4.

ĐỒNG HỒ IN 3D dành cho nhóc 8 tuổi

8-year-old knocks up 3D printed smartwatch

Đó là O watch, chiếc đồng hồ được cậu bé 8 tuổi Omkar Govil-Nair giới thiệu tại Bat Area MakerFaire tuần tới. Nó được chạy trên nền tảng Arduino Zaro, là một chiếc máy in 3D và rất xứng đáng nhận được một chiến dịch gây quỹ cộng đồng.

Về phần những chiếc đồng hồ thông minh khác, CEO của Fossil nói rằng các đồng hồ truyền thống được cải tiến, không phải là các đồng hồ thông minh, mới là tương lai của thời trang công nghệ cao. Nếu bạn vẫn còn trầm trồ về một chiếc đồng hồ thông minh, sau đây là một list 17 thứ chúng tôi cảm nhận được về Apple watch sau 3 tháng. Và ở số đặc biệt đầu tiền về xu hướng công nghệ, chúng tôi xem xét về các danh mục sản phẩn cần đầu tư nhiều hơn, và các sản phẩn đang đi đúng hướng, theo đó đồng hồ thông minh không nằm trong số này.

NASA khởi động cuộc thi ứng dụng về phi hành gia

NASA crowdsources astronaut smartwatch app

Điều tuyệt vời về dây đeo – và các ứng dụng được thiết kế cho dây đeo – là chúng có thể là siêu đặc biệt. NASA thiết kế nhiều cho các ứng dụng được sử dụng cho các phi hành gia đi làm hàng ngày của họ trên Trạm vũ trụ quốc tế.

Có thể là bạn không ở chỗ đó, nhưng chúng tôi còn có thể thu hẹp dây đeo phù hợp với bạn – từ máy ảnh hiện đại, đến cuộc đối đầu giữa Garmin Forerunner 225, Fitbit Surge và Tomtom Cardio Multisport bpm. Một dây đeo không bao giờ có thể phù hợp cho tất cả các đối tượng.

Quỹ Crowdfund

Kinh phí của việc lựa chọn này kéo dài trong quá trình định nghĩa đai đeo tay của chúng ta nhưng dù sao đó cũng là tuyệt vời.

Rxactive là nhãn hiệu mang mặc với viêc xây dựng chất liệu dựa trên độ bền của loại vải – mục tiêu là bó sát các cơ và tạo nên sự chịu đựng hơn. Dự án này đã thực sự đập tan mục tiêu Indiegogo của nó.

Trong công nghê thể thao, chúng ta đã tìm ra được dây đai tốt nhất cho bơi lội trong tuần này cũng tốt như bộ áo quần bó sát Strava và vong dây quanh ngực để do nhịp tim khi chạy.

 

Thứ 4

Nguồn: donghox.com

Ngày By . Posted in Đồng Hồ Thông Minh. Tagged đồng hồ đẹp, đồng hồ đọc, đồng hồ giá rẻ, đồng hồ hiệu, đồng hồ x.